Thực hiện công tác quản lý năng lực đội ngũ:
- Xây dựng, cập nhật và quản lý hệ thống từ điển năng lực; chủ trì xây dựng và vận hành khung năng lực phù hợp với từng vị trí và cấp bậc trong Công ty.
- Tổ chức triển khai hoạt động đánh giá năng lực định kỳ; quản lý, lưu trữ và cập nhật hồ sơ năng lực của người lao động.
- Xây dựng lộ trình phát triển công danh, đảm bảo sự gắn kết giữa năng lực, hiệu quả công việc và định hướng phát triển nghề nghiệp.
- Tham mưu, đề xuất giải pháp trong công tác quy hoạch, phát triển đội ngũ nhân sự kế cận và nhân sự trọng yếu của Công ty.
Thực hiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực:
- Thiết kế, xây dựng chương trình và nội dung đào tạo nhằm phát triển năng lực chuyên môn và kỹ năng làm việc cho đội ngũ nhân sự.
- Tổ chức triển khai hoạt động đào tạo và thực hiện đánh giá hiệu quả sau đào tạo để đảm bảo tính ứng dụng và cải tiến liên tục.
Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận